HOẠT ĐỘNG CẮT TÓC MIỄN PHÍ HỖ TRỢ THANH NIÊN NHẬP NGŨ TẠI HỘI TRẠI TÒNG QUÂN 2023 CỦA TRƯỜNG DẠY NGHỀ MINH ĐAN

Hòa nhịp chung trong không khí hân hoan, vui tươi của Hội trại tòng quân thành phố Hồ Chí Minh 2023. Sáng ngày 7/2/2023, Thầy Trò lớp Barber Tóc Nam của trường dạy nghề Minh Đan – Minh Đan Academy đã có chuyến công tác cắt tóc miễn phí cho các bạn thanh niên chuẩn bị tham gia nghĩa vụ quân sự tại khu vực quận 12 vô cùng ý nghĩa. 

Tại quận 12, năm nay có 245 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, công an. Không khí ngày hội tại đây sôi nổi với các trò chơi vận động tập thể, trò chơi mô phỏng hoạt động quân sự và nhiều hoạt động giữa các tiểu trại với nhau. Để các thanh niên trúng cử nghĩa vụ quân sự yên tâm lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, quận 12 đã quan tâm, chăm lo cả về vật chất, tinh thần đối với những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tạo điều kiện đối với thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. 

Trường dạy nghề Minh Đan luôn chú trọng trong việc tổ chức các hoạt động cho sinh viên tham gia trải nghiệm thực tế để hiểu thêm về ngành nghề tóc và nâng cao kỹ năng thực hành. Vì vậy, qua hoạt động hỗ trợ Ban tổ chức Hội trại tòng quân 2023 trong công cắt tóc cho thanh niên quận 12 sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Thầy và Trò lớp Barber Tóc Nam Minh Đan Academy cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi có cơ hội đồng hành cùng UBND trong công tác xã hội ý nghĩa này. Nhờ vào đó, mọi người đã có nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp thông qua trải nghiệm này. 

Trường dạy nghề Minh Đan xin gửi lời chúc đến các tân binh sẽ lên đường nhập ngũ bình an, chăm sóc tốt bản thân, học tập và rèn luyện thật tốt để vượt qua mọi thử thách, hoàn thành tốt nghĩa của bảo vệ Tổ quốc.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0908084066