LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA 39 CÁC NGÀNH DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI TRƯỜNG DẠY NGHỀ MINH ĐAN

Sau 2 năm hoãn lại vì Covid, năm nay, Lễ tốt nghiệp lần thứ 39 – Trường dạy nghề Minh Đan chính thức được tổ chức tại Royal Center trong ngày 20/7/2022. Tại buổi lễ, Nhà trường vinh danh những tác phẩm dự thi ấn tượng, những học viên tốt nghiệp xuất sắc trong nghi thức nhận Bằng Tốt nghiệp đầy trang trọng.

Học viên Khóa 39 Tốt nghiệp khóa học dịch vụ Spa tại Minh Đan Academy.

MINH ĐAN ACADEMY ĐÀO TẠO VÀ CUNG CẤP NGUỒN NHÂN LƯỢNG CHẤT LƯỢNG CHO NGÀNH DỊCH VỤ LÀM ĐẸP VIỆT NAM

Đây là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất đối với nhà trường – Một ngày lễ đáng tự hào và trân trọng. Trải qua 38 khóa đào tạo và tốt nghiệp, với 6 ngành nghề giảng dạy (Tạo mẫu tóc Nam, tóc Nữ, Chăm sóc da Spa & điều trị da chuyên sâu, Phun xăm thẩm mĩ, Trang điểm chuyên nghiệp, Nail) cùng hơn 200 học viên tốt nghiệp đợt này, Trường nghề Minh Đan đã mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành thẩm mỹ.

Học viên Khóa 39 Tốt nghiệp khóa học Chuyên viên – Makeup Artist.

LỄ TỐT NGHIỆP MINH ĐAN ACADEMY ĐẦU TƯ CHỈN CHU VÀ ĐẶC SẮC

Buổi lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí hân hoan, vui tươi không kém phần trang trọng. Từ những tiết mục thi thực hành, những tiết mục trình diễn ấn tượng đặc sắc, đến những giây phút trao bằng cảm động, tất cả đã thể hiện tinh thần Minh Đan chuyên nghiệp không ngừng phát triển.

Học viên Khóa học Tóc nữ Minh Đan Academy tham dự lễ Tốt nghiệp.

Những mẫu Nail ấn tượng được các Học viên thiết kế sáng tạo.

Học viên ngành Tóc Nữ tạo mẫu kiểu tóc Nữ Layer trendy năm 2022 cho buổi trình diễn.  

Những Make Up Look ấn tượng nổi bật được thực hiện bởi bàn tay vàng của Học viên.

Trong ngày lễ đặc biệt và ý nghĩa của các học viên, Đại diện nhà trường anh Đào Tuấn Hoàng đã gửi đến các bạn học viên cùng quý vị phụ huynh lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt chặng đường học tập vừa qua. Tấm bằng tốt nghiệp trên tay của các bạn học viên là sự khẳng định về nỗ lực phấn đấu và cố gắng không ngừng nghỉ của chính các bạn trên giảng đường Minh Đan Academy.

Đại diện nhà trường anh Đào Tuấn Hoàng cùng toàn thể Giáo viên, Nhân viện tại Minh Đan Academy.

Bên cạnh niềm vui mừng hân hoan trong thời khắc trọng đại là những cảm xúc lưu luyến, bâng khuâng của các bạn học viên trong thời khắc rời xa ngôi trường gắn bó suốt sau tháng qua.

Hình ảnh thầy và trò trao nhau cái ôm thân mật, hình ảnh người làm cha làm mẹ nở nụ cười tự hào bên cạnh các con ngày gặt hái thành quả gieo trồng đã và sẽ lưu giữ trọn vẹn trong ống kính kí ức của mỗi người chúng ta.

 

Tấm bằng nghề được Minh Đan Academy thiết kế đặc biệt dành tặng riêng cho những Học viên.

Những nụ cười rạng rỡ giữa Thầy và Trò tại buổi Tốt nghiệp đong đầy cảm xúc.

Sự thành công của các bạn học viên qua từng khóa học là minh chứng khẳng định chất lượng đào tạo và không ngừng nâng cao uy tín của Trường nghề Minh Đan.

Xin gửi tất cả các học viên nhân Khóa 39 lời chào trân trọng và lời chúc bình an, hạnh phúc, thành công trên con đường sự nghiệp sắp tới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0908084066