TRƯỜNG DẠY NGHỀ MINH ĐAN MỪNG TÂN NIÊN QUÝ MÃO 2023

Sáng ngày 30/01/2023 (mùng 09 Tết âm lịch), Trường dạy nghề Minh Đan – Minh Đan Academy chào đón toàn thể Giáo viên, Kỹ thuật viên và Học viên đến Trường làm việc và quay trở lại học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Quý mão 2023 đầm ấm bên gia đình.

Tân niên Quý Mão 2023 ấm áp, hạnh phúc của Trường dạy nghề Minh Đan

Không khí ngày đầu xuân tại Minh Đan Academy tràn ngập sự phấn khởi, tươi vui với những khoảnh khắc ấm áp khi đại gia đình Minh Đan Academy trao gửi đến nhau những câu chúc Tết và những phong bao lì xì may mắn được Minh Đan trân trọng gửi đến toàn thể Giáo viên, Kỹ thuật viên và Học viên giúp truyền động lực và tinh thần khởi đầu năm làm việc nhiệt huyết, quyết tâm.

Cô Ngọc Thảo – Giáo viên ngành Phun, xăm thẩm mỹ Minh Đan Academy và Kỹ thuật viên vui vẻ cùng nhau chụp ảnh lưu niệm 

Thầy Sĩ Đang và Cô Diễm Quỳnh – Giáo viên ngành Spa thẩm mỹ và Clinic điều trị da chuyên sâu Minh Đan Academy 

Giáo viên ngành Nail Makeup Artist Minh Đan Academy vui mừng chào đón học viên mới

Tín hiệu khởi sắc rực rỡ cho một năm mới thành công của trường dạy nghề Minh Đan chính là nhận được sự tin yêu của các học viên khi số lượng học viên đến đăng ký học với số lượng rất đông. Đây chính là một niềm vinh dự cho trường nghề trên hành trình khẳng định giá trị thương hiệu chất lượng, uy tín trong lĩnh vực đào tạo các ngành dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam.

Các học viên mới ngành Tóc nam của Minh Đan Academy – Đến đăng ký học nhận lì xì may mắn. 

Học viên được Giáo viên Minh Đan Academy hướng dẫn để hoàn tất hồ sơ đăng ký học.

Trường dạy nghề Minh Đan – Minh Đan Academy thương chúc toàn thể Giáo viên, Kỹ thuật viên và các bạn học viên sức khoẻ, may mắn và Xuân Quý Mão đạt nhiều thành công mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0908084066