Giảng viên Minh Đan Academy thể hiện ấn tượng tại Chung kết Hội thi tay nghề chăm sóc sắc đẹp năm 2022

Tin vui nức lòng đến với Trường dạy nghề Minh Đan: Vào ngày 20/12/2022, cô Nguyễn Trương Diễm Quỳnh – Giảng viên Clinic Spa tại Minh Đan vượt qua hơn 250 thí sinh để góp mặt vào chung kết Hội thi tay nghề chăm sóc sắc đẹp năm 2022 và vinh dự đạt được thành tích Top 50 thí sinh xuất sắc nhất. 

Giảng viên Minh Đan Academy thể hiện ấn tượng tại Chung kết Hội thi tay nghề chăm sóc sắc đẹp năm 2022

Nhà trường xin gửi lời chúc mừng đến cô Nguyễn Trương Diễm Quỳnh đã hoàn thành xuất sắc phần thi Massage Mặt tại Hội thi tay nghề chăm sóc sắc đẹp 2022 Đây là một cuộc thi với quy mô lớn và được đầu tư tổ chức chất lượng và uy tín với Ban Giám khảo Hội thi gồm Quý chuyên gia đầu ngành, giảng viên và các bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đã làm việc công tâm và chu đáo để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Trong niềm tự hào và cả chút tiếc nuối, cô Diễm Quỳnh đã rất cố gắng mang đến một hành trình dự thi đầy ấn tượng với sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc về hình thức lẫn chuyên môn cùng với sự đồng hành, giúp đỡ nhiệt tâm từ đội ngũ Giảng viên – Nhân viên tại Minh Đan Academy. 

Cô Nguyễn Trương Diễm Quỳnh – Giảng viên Clinic Spa tại Minh Đan thứ 4 từ trái sang – Top 50 thí sinh xuất sắc nhất.

Cô Diễm Quỳnh chuẩn bị sẵn sàng bước vào Vòng Chung kết Hội thi tay nghề chăm sóc sắc đẹp 2022. 

Hội thi tay nghề chăm sóc sắc đẹp năm 2022

Hội thi tay nghề chăm sóc sắc đẹp năm 2022, với chủ đề “Bàn tay tỏa sáng – Chạm ngõ ước mơ” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TPHCM và Chi hội Chăm sóc sắc đẹp Hội Giáo dục nghề nghiệp TPHCM tổ chức. Hội thi đã thu hút sự tham gia của hơn 250 thí sinh là quý anh, chị và các bạn thanh niên, học viên, kỹ thuật viên đang theo học và làm nghề đến từ các Trường Trung cấp, Cao đẳng, Thẩm mỹ viện, Spa của 22 quận huyện và Thành phố Thủ Đức.

Trường dạy nghề Minh Đan tạo điều kiện, khuyến khích Giảng viên – Học viên tham gia nhằm nâng cao tay nghề.

Hội thi chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ (2022 – 2027). Đồng thời, thể hiện vai trò của tổ chức Hội trong việc đồng hành cùng thanh niên trên bước đường lập thân, lập nghiệp, tạo môi trường giúp thanh niên, người yêu nghề được giao lưu, thể hiện tài năng, niềm đam mê với nghề.

Hội thi tay nghề chăm sóc da đẹp 2022 được tổ chức chuyên nghiệp và chỉn chu.

Hội thi đã trải qua Vòng sơ khảo và Vòng chung kết đầy thử thách với những bài thi thực hành chăm sóc da nâng cao và vấn đáp ngẫu nhiên trong quá trình thi nhưng bằng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cũng như lòng nhiệt huyết với nghề của mình, cô Diễm Quỳnh và các thí sinh khác đã rất cố gắng hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Cô Diễm Quỳnh tập trung cho phần thi massage nâng cao trên người thật tại Hội thi.

Ban Giám khảo quan sát đánh giá phần thi của thí sinh.

Sau hội thi, cô Diễm Quỳnh đã có những chia sẻ đầy cảm xúc gửi đến Ban tổ chức Hội thi và Trường dạy nghề Minh Đan: “Cảm ơn Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành Phố và Dịch vụ Việc làm Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức hội thi, tạo điều kiện để Quỳnh có cơ hội thử sức mình cùng với tất cả các thí sinh hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh”. 

Chứng nhận giá trị từ Hội thi nghề chăm sóc da 2022 tạo thêm động lực cho sự nghiệp của cô Diễm Quỳnh.

“Dù không thể may mắn trở thành một trong ba thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, nhưng qua Hội thi, bản thân Quỳnh càng vững tin hơn về tay nghề của mình và sẽ mang lại những giá trị tốt nhất tới các khách hàng của Quỳnh trong tương lai”.

“Cảm ơn Trường dạy nghề Minh Đan là nơi đã đào tạo Quỳnh để có thể trở nên bản lĩnh, cũng như vững tâm bước vào Hội thi với khả năng của mình”. 

Trường dạy nghề Minh Đan – Minh Đan Academy xin gửi đến lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức Hội thi tay nghề chăm sóc sắc đẹp đã tạo nên một sân chơi rất bổ ích góp phần tạo động lực và nâng bước những tài năng. Hơn 30 năm phát triển, Minh Đan Academy đã, đang và sẽ luôn tích cực đào tạo nên những nhân lực chất lượng nhằm hướng đến mục tiêu tăng trưởng vượt bậc của các ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Việt Nam.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0908084066